NHẬN BIẾT CHỮ SỐ, SỐ THỨ TỰ TRONG PHẠM VI 5

NHẬN BIẾT CHỮ SỐ, SỐ THỨ TỰ TRONG PHẠM VI 5 I / Mục đích yêu cầu: _Cháu nhận biết được chữ số trong phạm vi 5, số thứ tự trong phạm v...

NHẬN BIẾT CHỮ SỐ, SỐ THỨ TỰ TRONG PHẠM VI 5

I / Mục đích yêu cầu:
_Cháu nhận biết được chữ số trong phạm vi 5, số thứ tự trong phạm vi 5
_Rèn kĩ năng quan sát, lắng nghe và tư duy
 _Trẻ tham gia trò chơi cùng các bạn
II/ Chuẩn bị:
_ Thẻ chữ số từ 1-5
_Một số hình về danh lam thắng cảnh, một số lô tô 1-5
II/ Tiến hành:
Hoạt động 1:Cho trẻ hát bài “ Tập đếm”
_Bài tên gì?
_Bài hát có nhắc đến số mấy?
_Cho trẻ đếm 1- 5
_Cho trẻ tìm chữ số 1-5


Hoạt động 2:
 _Hỏi trẻ về một số danh lam thắng cảnh
_Hãy đếm xem có bao nhiêu  tranh và tìm chữ số tương ứng với số lượng đó
_Trong tranh này vẽ gì?
_Trong tranh có những chữ số nào, và hãy những chữ số đó.
_Hãy lấy số thứ tự từ 1 đến 5
_Hãy nhìn xem, trong dãy số này còn thiếu chữ số nào, tìm và đọc chữ số đó
Hoạt động 3: chơi trò chơi “ ai nhanh hơn”
_Cách chơi: chia trẻ làm 3 đội chơi, mỗi đội phải tìm chữ số còn thiếu trong dãy số thứ tự 1- 5
_Cho trẻ chơi, cô hướng dẫn những nhóm chưa chơi được
_Kết thúc, cô nhận xét trẻ chơi
Hoạt động ngoài trời
Giải câu đố chủ điểm
 Hoạt động góc
Góc âm nhạc
Hoạt động chiều
Xem phim hoạt hình
Đánh giá cuối ngày ....................................................................................................................................................................................................................................................
Để tải trọn bộ giáo án mầm non file word các bạn vui lòng kích vào đây:

Chủ bút: Giáo Án Mầm Non

Giáo án mầm non cung cấp giáo án nhà trẻ, giáo án lớp 3 tuổi, lớp 4 tuổi, lớp 5 tuổi cho các bạn giáo viên mầm non và sinh viên nghành sư phạm mầm non hoàn toàn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Loading...
Tất cả bài viết trên trang Em Là Cô Giáo Mầm Non được Luật Bảo Vệ Quyền Tác Giả (DMCA) bảo vệ. Các bạn copy bài viết đăng lên website khác vui lòng ghi rõ nguồn Em Là Cô Giáo mầm non. Thân! DMCA.com Protection Status