DẠY HÁT: MÙA XUÂN ĐẾN RỒI

Lĩnh vực phát triển: PTTM( Âm nhạc) DẠY HÁT: MÙA XUÂN ĐẾN RỒI NGHE HÁT: CHÚC XUÂN TRÒ CHƠI: ĐOÁN TÊN BẠN HÁT I. Mục tiêu 1. Kiế...

Lĩnh vực phát triển: PTTM( Âm nhạc)
DẠY HÁT: MÙA XUÂN ĐẾN RỒI
NGHE HÁT: CHÚC XUÂN
TRÒ CHƠI: ĐOÁN TÊN BẠN HÁT

I. Mục tiêu
1. Kiến thức:
- Trẻ hát đúng giai điệu, thuộc bài hát, biết vỗ tay theo lời bài hát.
2. Kĩ năng:
-  Rèn khả năng hát cao độ trường độ,vỗ tay theo lời bài hát.
3. Thái độ:
- Giáo dục trẻ biết giúp đỡ ông bà cha mẹ.
II. Chuẩn bị
- Chuẩn bị cho cô và trẻ: dụng cụ âm nhạc: đài xắc xô, phách tre.
III. Tổ chức hoạt động
1. Hoạt động 1 : Gây hứng thú
- Cho trẻ đọc thơ “ mùa xuân”. Trò chuyện về nội dung bài thơ
2. Hoạt động 2 : Nội dung
a.Dạy hát:
- Cô hát lần 1: - Cô hát lần 2: giới thiệu nội dung bài hát : Bài hát thể hiện sự vi mừng của em bé khi mùa xuân về.
- Cô và trẻ hát 2- 3 lần
- Tổ chức cho trẻ hát với nhiều hình thức.
* Giáo duc: Mùa xuân đến làm cho chúng ta thấy vui vẻ hơn, yêu đời hơn, ai cũng mong có mùa xuân tới vì mùa xuân còn có ngày tết, các con được đi chơi tết, được đi chúc  xuân nữa.
b.Nghe hát “ Chúc xuân”
- Cô hát lần 1: giới thiệu tên bài hát , tên tác giả.
- Cô hát lần 2 làm  động tác phụ họa.
- Cô hát và KK trẻ hát theo .
c.Trò chơi “ Đoán tên bạn hát”
- Cô nói cách chơi, luật chơi.
(  trẻ chơi 3-4 lần )
- Giáo dục trẻ biết giúp đỡ bố mẹ ông bà trong ngày tết.
- Ngày tết không nên ăn nhiều bánh keo ,nước ngọt .
3. Hoạt động 3 : Kết thúc
- Cho trẻ hát lại bài hát và ra sân
NHẬT KÝ CUỐI NGÀY
……………………………………………………………….
Để tải trọn bộ giáo án mầm non file word các bạn vui lòng kích vào đây:

Chủ bút: Giáo Án Mầm Non

Giáo án mầm non cung cấp giáo án nhà trẻ, giáo án lớp 3 tuổi, lớp 4 tuổi, lớp 5 tuổi cho các bạn giáo viên mầm non và sinh viên nghành sư phạm mầm non hoàn toàn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Loading...
Tất cả bài viết trên trang Em Là Cô Giáo Mầm Non được Luật Bảo Vệ Quyền Tác Giả (DMCA) bảo vệ. Các bạn copy bài viết đăng lên website khác vui lòng ghi rõ nguồn Em Là Cô Giáo mầm non. Thân! DMCA.com Protection Status