ĐỀ TÀI BÔNG HOA DÂNG BÁC

ĐỀ TÀI : “BÔNG HOA DÂNG BÁC” I. Mục Đích Yêu Cầu -Trẻ biết vẽ những bông hoa để trang trí khung ảnh Bác Hồ.dâng lên Bác nhân dịp sinh...

ĐỀ TÀI : “BÔNG HOA DÂNG BÁC”

I. Mục Đích Yêu Cầu
-Trẻ biết vẽ những bông hoa để trang trí khung ảnh Bác Hồ.dâng lên Bác nhân dịp sinh nhật Bác Hồ .
-Trẻ có kĩ năng vẽ các nét vẽ thành thạo
- TrÎ chó ý quan s¸t vµ hứng thú ,biết yêu quý sản phẩm mình làm ra
-Yêu kính và biết ơn Bác Hồ .
2/CHUẨN BỊ
- Tranh vÏ bông hoa   ,xé dán bông hoa  , bót s¸p , vë ,kéo ,giấy màu ,tranh mẫu của cô

III.CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH:
Các bước
Hoạt đông của cô
Hoạt động của trẻ
1.Ổn định tổ chức vào bài

- Cho cả lớp hát :Nhớ Ơn Bác .
-Các con vừa hát bài gì .?
-Trong bài hát nhắc đến ai .?
-Bác Hồ là ai .?
-Bác còn sống hay đã mất .?
-Lăng Bác nằm ở đâu .?
-Tình cảm của các bạn nhỏ đối với Bá như thế nào .?
-Ngày sinh nhật Bác là ngày nào .?
À sắp đến sinh nhật Bác rồi các con sẽ làm  quà gì để dâng lên Bác để tỏ lòng biết ơn nào .Vậy cô cháu mình sẽ làm những bông hoa thật đẹp để dâng lên Bác nhé .
- Trẻ hát cùng cô.


- Trẻ đàm thoại cùng cô.




- trẻ chú ý nghe cô dẫn dắt giới thiệu vào bài.
2.Nội dung chính

*Tranh 1:vẽ bông hoa     
- Cho trÎ quan s¸t tranh
- Hái trÎ bøc tranh vÏ vÒ g×?
- C¸c con cã muèn vÏ bøc tranh ®Ñp kh«ng?
+ C« cïng trÎ ®µm tho¹i:
- Cô vẽ bông hoa   nh­ư thÕ nµo?
- cánh hoa  có hình gì ?có mấy cánh hoa
-bông hoa  có màu gì ?(đỏ ,vàng ..)
- Cô sẽ vẽ các bông hoa, lá để trang trí lên khung ảnh của Bác Hồ.
- Cô sẽ vẽ xen lẫn giữa hoa và lá, để trang trí lên khung ảnh của Bác Hồ.
- Cô dùng các nét vẽ gì để vẽ.
- các bạn có muốn thể hiện những nét trang trí của mình để trang trí lên khung ảnh của Bác không?
- Nếu muốn hoàn thiện chúng ta phải như thế nào?
- Sau khi chúng ta vẽ xong chúng ta sẽ làm gì?
- Tô màu như thế nào?
- và các bạn phải hoàn thiện tranh như thế nào?
- Cho trẻ thực hiện theo những nét sáng tạo riêng của trẻ.
- Trẻ thực hiện:
- Trong quá trình trẻ thực hiện cô bao quát, khuyến khích những trẻ vẽ chưa hoàn thiện tranh và tuyên dương những trẻ có những nét sáng tạo riêng cho mình.
 - NhËn xÐt ®¸nh gi¸ sản phÈm:
- Cho trÎ mang s¶n phÈm cña m×nh tr­­­­ng bµy
- Con thÊy bµi nµo ®Ñp nhÊt? T¹i sao?
- Con ®Æt tªn cho t¸c phÈm cña m×nh lµ g×?
- Bµi b¹n vÏ cã ®iÓm g× s¸ng t¹o?...
- Khen chung vµ ®éng viªn khuyÕn khÝch trÎ.
- kết thúc :đọc thơ :Ảnh Bác .

Trẻ chú ý





-       Trẻ quan sát và cùng đàm thoại cùng cô.













Trẻ thực hiện




- Trẻ mang sản phẩm lên trưng bày và hoàn thiện tranh.



3.Kết thúc 
Cô nhận xét thêm bức tranh mà cô thích nhất , vì sao?
Cô khen, giáo dục, động viên , khuyến khích cả lớp
- Trẻ nhận xét bài của bạn
 @ ĐÁNH GIÁ CUỐI NGÀY:                                                                               
* Nội dung dạy được chưa dạy đươc ( lý do ) :
……………………………………………………………………………………………………………… 
* Những thay đổi cần thiết: 
…………………………………………………………………………………………………………………
*Những trẻ có biểu hiện đặc biệt      
…………………………………………………………………………………………………………………
Để tải trọn bộ giáo án mầm non file word các bạn vui lòng kích vào đây:

Chủ bút: Giáo Án Mầm Non

Giáo án mầm non cung cấp giáo án nhà trẻ, giáo án lớp 3 tuổi, lớp 4 tuổi, lớp 5 tuổi cho các bạn giáo viên mầm non và sinh viên nghành sư phạm mầm non hoàn toàn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Loading...
Tất cả bài viết trên trang Em Là Cô Giáo Mầm Non được Luật Bảo Vệ Quyền Tác Giả (DMCA) bảo vệ. Các bạn copy bài viết đăng lên website khác vui lòng ghi rõ nguồn Em Là Cô Giáo mầm non. Thân! DMCA.com Protection Status