Phát triển thẩm mĩ Âm nhạc Đôi dép

  Phát triển thẩm mĩ Âm nhạc Đôi dép Lĩnh vực Nội dung Mục đích – yêu cầu Phương pháp – Hìn...

 Phát triển thẩm mĩ
Âm nhạc Đôi dép



Lĩnh vực
Nội dung
Mục đích – yêu cầu
Phương pháp – Hình thức tổ chức
Phát triển thẩm mĩ
























Hoạt động ngoài trời













Hoạt động chiều




Âm nhạc: Đôi dép

















Nghe hát: Chim bay

TC: Tai ai tinh




Quan sát cặp sách của bé







Trò chơi cũ: Dung dăng dung dẻ, con sên

Chơi tự do



Giới thiệu về những đồ chơi bé thích

Nêu gương bé ngoan
Chơi tự do:
1.Kiến thức
- Trẻ thuộc và nhớ tên bài hát, tên tác giả
2.Kĩ năng
- Rèn khả năng cảm thụ và tai nghe âm nhạc
3.Thái độ
- Hứng thú tham gia hoạt động











- Phát triển tai nghe âm nhạc cho trẻ






- Trẻ  biết phân biệt cặp sách của mình, của bạn
- Phát triển khả năng quan sát , ghi nhớ có chủ định





- Trẻ nhớ tên trò chơi, luật chơi cách chơi


- Trẻ hứng thú tham gia trò chơi



- Trẻ biết được tên một số đồ chơi bé thích


- Trẻ biết nêu gương bé ngoan

- Trẻ hứng thú vào trò chơi , đoàn kết bạn bè
I. Chuẩn bị
- Nhạc bài hát , xắc xô
II. Tiến hành
- Cô và trẻ cùng quan sát đôi dép
- Trẻn tay cô có gì đây?
- Cô khuyến khích trẻ trả lời
- Các con ạ, bác  Hoàng Kim Định có bài hát rất hay nói về đôi dép đấy.Hôm nay cô sẽ daychungs mình bài hát “Đôi dép” nhé
- Cô hát mẫu lần 1
- Hỏi trẻ tên bài hát, tên tác giả
- Cô hát lần 2 kết hợp với nhạc
- Cô vừa hát cho chúng mình nghe bài hát gì?
- Bài hát đôi dép do ai sáng tác
- Đôi dép luôn giữ cho đôi chân chúng mình như thế nào?
- Cô và trẻ hát 2-3 lần
- Cô cho trẻ hát theo tổ nhóm, cá nhân

Nghe hát: Chim bay
- Cô hát lần 1 không múa
- Cô hát lần 2 kèm múa minh họa
TC: Tai ai tinh
- Cô nói tên trò chơi hỏi trẻ luật chơi cách chơi
- Cô tổ chức cho trẻ chơi
- Cô quan sát trẻ

- Cô và trẻ cùng quan sát cặp sách
+ Cô có bức tranh gì đây?
+ Khóa cài thì như thế nào nhỉ?
+ Muốn mở cặp ra thì chúng mình phải làm gì?
+ Khi kéo khóa chúng mình phải kéo như thế nào?
- Cặp sách của chúng mình giúp chúng mình cất nhiều đồ khi đi học. Chính vì thế mà chúng mình phải giữ gìn cẩn thận các con nhớ chưa nào?

- Cô gợi ý nói tên trò chơi. Hỏi trẻ luật chơi, cách chơi
- Cô khái quát lại và cho trẻ chơi.
- Chú ý quan sát trẻ

- Cô gợi ý để trẻ lựa chọn trò chơi
- Cô tổ chức cho trẻ chơi và chú ý quan sát, động viên trẻ


- Chúng mình hãy kể cho cô biết những đồ chơi chúng mình thích nào?
- Những đồ chơi đó chơi như thế nào?

- Cô cho trẻ nhận xét bạn ngoan trong tuần
- Cô nhận xét từng bạn và phát bé ngoan cho trẻ
- Cô tổ chức cho trẻ chơi
- Cô quan sát trẻ chơi và trả trẻ


Để tải trọn bộ giáo án mầm non file word các bạn vui lòng kích vào đây:

Chủ bút: Giáo Án Mầm Non

Giáo án mầm non cung cấp giáo án nhà trẻ, giáo án lớp 3 tuổi, lớp 4 tuổi, lớp 5 tuổi cho các bạn giáo viên mầm non và sinh viên nghành sư phạm mầm non hoàn toàn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Loading...
Tất cả bài viết trên trang Em Là Cô Giáo Mầm Non được Luật Bảo Vệ Quyền Tác Giả (DMCA) bảo vệ. Các bạn copy bài viết đăng lên website khác vui lòng ghi rõ nguồn Em Là Cô Giáo mầm non. Thân! DMCA.com Protection Status