ĐỀ TÀI CÔ GIÁO EM

HOẠT ĐỘNG CHIỀU: TẠO HÌNH ĐỀ TÀI: .CÔ GIÁO EM I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU : 1. Kiến thức - Trẻ biết vận dụng các kỹ năng cắt hình và  bôi ...

HOẠT ĐỘNG CHIỀU: TẠO HÌNH
ĐỀ TÀI: .CÔ GIÁO EM
I.MỤC ĐÍCH YÊU CẦU :
1.Kiến thức
- Trẻ biết vận dụng các kỹ năng cắt hình và  bôi miết hồ và dán
- Biết dán mặt trước của hình không dán ngược ,dán chính giữa tờ giấy không lệch ra ngoài
2.kĩ năng
- Trẻ biết phối hợp các kỹ năng cắt , miết và dán vào đúng vị trí.Trẻ biết thể hiện bố cục tranh hợp lý .
- Củng cố kỷ năng dán 
3.Thái độ
- Trẻ biết giữ vệ sinh cá nhân,yêu thích bức tranh mà mình làm ra.
II. CHUẨN BỊ :
Đồ dùng của cô :Tranh gợi ý , 1 số hình ảnh cô cắt sẵn từ ảnh báo ..
Băng đĩa bài hát “ cô và mẹ  ”
Đồ dùng của trẻ :
Vở, hồ dán ..
Bàn ghế , giá treo bài của trẻ.

III.CÁCH TIẾN HÀNH
          HOẠT ĐỘNG CỦA CÔ
 HĐ  CỦA TRẺ
1.Ổn định tổ chức vào bài
- Trẻ hát bàicô và mẹ  ” và hỏi trẻ
Chúng mình vừa hát bài gì?
Bài hát nói về điều gì ?
- Cho trẻ kể về cô giáo .
- Công việc của cô giáo là làm gì ?
- Các con có yêu quý cô giáo của mình ko ?
-Yêu quý cô các con phải làm gi ?
- CC ơi xắp đến ngày 20/11 là ngày nhà giáo việt nam đấy CC có muốn làm những món quà thật xinh xắn để tặng cho các cô giáo của các con ko nào ?Vậy hôm nay cô và các con cùng cắt vàdán những hình ảnh này cho thật đẹp để các con làm quà tặng cô giáo của mình nhé !

Lớp và cô hát
Tc:cô và mẹ 
Nói về cô và mẹ 
-Trẻ kể
Dạy học
Dạ có
Chăm ngoan học giỏi ,nghe lời cô



Dạ
2.Nội dung chính
*cùng xem tranh
Cô cho trẻ xem tranh ảnh 1 số nghề phổ biến từ họa báo
Cô giới thiệu bức tranh  ( chân dung cô giáo  , cách bố cục, trang phục....)
-       Cô hỏi trẻ vừa được xem những bức tranh gì?
-       Tranh vẽ về ai?
-       Muốn cắt được bức tranh này thị cc phải cầm kéo bằng tay phải ,tay trái cầ5m bức tranh và cắt từ từ khéo léo cắt xung quanh bức tranh sao cho ko cắt bị lệch vào tranh ,khi cắt song cc láy hồ phết đều mặt sau của bức tranh mết thật đều sau đó dán vào tờ giấy ,dán chính giữa tờ giấy ,ko dán lệch ra ngoài ,
*cùng thi tài:
Cô hướng dẫn trẻ cách ngồi , cách cầm kéo , cách đặt giấy ,và cách bôi hồ và cách dán
Cô quan sát , hướng dẫn , gởi ý  cách cắt các hình ảnh từ báo ..
Cô bao quát trẻ cách cắt , cô hướng dẫn riêng với những trẻ còn lúng túng , gởi ý và khuyến khích  những ý tưởng sáng tạo của trẻ
*  Nhận xét sản phẩm.
-       Trẻ trưng bày tranh về các vị trí có số tương ứng với số ở trong bài.
-       Cô cho trẻ tham quan phòng triển lãm tranh. 
-       Cô mời 3 trẻ lên mua những bức tranh đẹp nhất và thuyết trình về bức tranh
-       Cô hỏi trẻ  vì sao con thích bức tranh này?
-       Con thấy bức tranh này đẹp ở đâu?
Cô nhận xét thêm bức tranh mà cô thích nhất , vì sao?
Cô khen, giáo dục, động viên , khuyến khích cả lớp
Trẻ chơi trò chơi bóng lăn.

Trẻ chú ý




Tranh cô giáo 
Vẽ cô giáo,về bác nông dân ,về bác sĩ ,về chú bộ đội .. 


Trẻ chú ý















Trẻ trả lời theo suy nghĩ
3.Kết thúc 
Hát :cháu yêu cô chú công nhân

Lớp hát

IV.ĐÁNH GIÁ CUỐI NGÀY:
Nội dung dạy được,chưa được (lí do )
…………………………………………………………………………………………………………
Những thay đổi cần thiết:
…………………………………………………………………………………………………………
Những trẻ có biểu hiện đặc biệt

…………………………………………………………………………………………………………
Để tải trọn bộ giáo án mầm non file word các bạn vui lòng kích vào đây:

Chủ bút: Giáo Án Mầm Non

Giáo án mầm non cung cấp giáo án nhà trẻ, giáo án lớp 3 tuổi, lớp 4 tuổi, lớp 5 tuổi cho các bạn giáo viên mầm non và sinh viên nghành sư phạm mầm non hoàn toàn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Loading...
Tất cả bài viết trên trang Em Là Cô Giáo Mầm Non được Luật Bảo Vệ Quyền Tác Giả (DMCA) bảo vệ. Các bạn copy bài viết đăng lên website khác vui lòng ghi rõ nguồn Em Là Cô Giáo mầm non. Thân! DMCA.com Protection Status