Trò chơi: Ai nhanh nhất

Trò chơi : Ai nhanh nhất Hoạt động Nội dung Mục điích - Yêu cầu Phương pháp - Hình thức t...

Trò chơi: Ai nhanh nhất



Hoạt động
Nội dung
Mục điích - Yêu cầu
Phương pháp - Hình thức tổ chức
Phát triển nhận thức

















Hoạt động ngoài trời


















Hoạt động chiều
Phát triển thẩm mĩ

 Trò chơi: Ai nhanh nhất

















Quan sát xe tải




  



Trò chơi cũ: Con sên, dung dăng dung dẻ



Chơi tự do



Tạo hình: Tô màu ngôi nhà
















Chơi tự do: Bóng tròn to, tay đẹp
1.Kiến thức
- Trẻ biết chọn đồ chơi màu xanh
2.kĩ năng
- Rèn khả năng quan sát, phân tích cho trẻ
3.Thái độ
- Trẻ hứng thú tham gia hoạt động





- Trẻ chọn đúng đồ chơi có màu xanh theo yêu cầu của cô
- Trẻ hứng thú chơi trò chơi

- Trẻ biết được đặc điểm, công dụng của xe tải.
- Hào hứng tham gia hoạt động







- Trẻ nhớ tên trò chơi,luật chơi , cách chơi
- Hào hứng tham gia chơi trò chơi

- Tích cực tham gia trò chơi cùng các bạn
- Đoàn kết bạn bè

1.Kiến thức
- Trẻ biết tô màu ngôi nhà
2.Kĩ năng
- Rèn sự khéo léo của đôi tay
3.Thái độ
- Trẻ hứng thú tích cực hoạt động




I. Chuẩn bị
- Đồ dùng đồ chơi nhiều màu sắc
II. Tiến hành
- Các con ơi,lần trước bạn thỏ nhờ chúng mình chọn đồ chơi màu đỏ rồi. Hôm nay bạn ấy nhờ chúng mình chọn giúp bạn ấy đồ chơi màu xanh đấy. Chúng mình có sẵn sàng giúp bạn không?
- Cô chọn mẫu
- Cô gọi từng trẻ lên chọn và hỏi trẻ màu sắc trẻ chọn là gì?
- Bạn Thỏ cảm ơn lớp mình đã chọn giúp bạn rất nhiều đồ chơi màu xanh. Bây giờ chúng mình phải chào tạm biệt bạn thỏ để về lớp nào

- Cô nói tên trò chơi hơi trẻ luật chơi, cách chơi
- Cô yêu cầu trẻ chọn đồ chơi có màu xanh
- Cô khái quát lại và cho trẻ chơi 2-3 lần


- Cô và trẻ cùng quan sát xe tải
- Trên tay cô có đồ chơi gì đây?
- Xe tải dùng để làm gì?
- Xe tải gồm những phần nào?
- Xe tải có mấy bánh?
- Chúng mình có thích chơi đồ chơi xe tải không?
- Khi chơi thì chúng mình phải như thế nào?
- Khi chơi chúng mình phải nhẹ nhàng, chơi xong phải cất vào nơi quy định để lần sau còn chơi tiếp. Các con nhớ chưa?

- Cô nói tên trò chơi, hỏi trẻ luật chơi, cách chơi
- Cô khái quát lại và tổ chức cho trẻ chơi
- Chú ý quan sát trẻ


- Cô tổ chức cho trẻ chơi
- Cô quan sát và động viên trẻ


I. Chuẩn bị
- Tranh vẽ, bút màu
II. Tiến hành
- Cô cho trẻ quan sát mẫu
- Cô có bức tranh gì đây?
- Bức tranh ngôi nhà có những màu gì?
- Chúng mình có muốn tô màu thật đẹp cho ngôi nhà không?
- Cô vừ làm mẫu vừa hướng dẫn trẻ
- Chúng mình chú ý nhé. Cô tô mái nhà màu đỏ, ngôi nhà màu xanh. Chúng mình tô nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, từ trái sang phải
- Cô cho trẻ thực hiện
- Cô chú ý quan sát và hướng dẫn trẻ
- Trẻ làm xong cho trưng bày sản phẩm
- Cô và trẻ cùng nhận xét
- Cô nhận xét lại  và động viên khuyến khích trẻ

- cô tổ chức cho trẻ chơi và quan sát trẻ
- Trả trẻ
Để tải trọn bộ giáo án mầm non file word các bạn vui lòng kích vào đây:

Chủ bút: Giáo Án Mầm Non

Giáo án mầm non cung cấp giáo án nhà trẻ, giáo án lớp 3 tuổi, lớp 4 tuổi, lớp 5 tuổi cho các bạn giáo viên mầm non và sinh viên nghành sư phạm mầm non hoàn toàn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Loading...
Tất cả bài viết trên trang Em Là Cô Giáo Mầm Non được Luật Bảo Vệ Quyền Tác Giả (DMCA) bảo vệ. Các bạn copy bài viết đăng lên website khác vui lòng ghi rõ nguồn Em Là Cô Giáo mầm non. Thân! DMCA.com Protection Status